Phong cách thiết kế thi công nội thất căn hộ Biconsi đẹp nhất năm 2022

thi công nội thất căn hộ Biconsi

Thiết kế thi công nội thất căn hộ Biconsi là điều cần thiết khi bạn đã sở hữu căn hộ Biconsi với vị trí đẹp và ấn tượng. Cùng tìm hiểu Phong cách thiết kế thi công nội thất căn hộ Biconsi được chia sẻ trong bài viết dưới đây!

Tổng quan về căn hộ Biconsi

Dự án căn hộ Biconsi được Công ty Cổ phần Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương tiến hành tọa lạc tại ngã tư Chợ Đình. Căn hộ tại đây sở hữu diện tích rất đa dạng từ 47 m² đến 188,68 m² do đó khách hàng rất dễ để có thể thiết kế thi công nội thất căn hộ Biconsi theo sở thích cá nhân và nhu cầu sử dụng.

Căn hộ Biconsi với đa dạng diện tích đáp ứng nhu cầu sử dụng

Các phong cách thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư Biconsi

Với tầm nhìn khoáng đạt diện tích đa dạng chủ sở hữu có thể dễ dàng thiết kế và sắp đặt căn hộ chung cư biconsi. Với 5 phong cách thiết kế sau đây bạn có thể tham khảo để tối ưu hóa không gian sống ấn tượng.

Phong cách thiết kế thi công nội thất căn hộ Biconsi hiện đại

Phong cách hiện đại được ưa chuộng hàng đầu của những người trẻ đang đọc thích sự thoải mái. Ưu điểm lớn nhất của việc thiết kế chung cư theo phong cách này là không gian được mở rộng hơn so với thực tế. Sử dụng những tông màu trung tính làm chủ đạo phong cách này giúp bạn dễ dàng tạo ra một căn hộ chung cư đẹp mắt.

thi công nội thất căn hộ Biconsi
Phong cách thiết kế căn hộ Biconsi hiện đại được nhiều người ưa chuộng

Với phong cách hiện đại đồ nội thất được tinh giảm, những nét đơn giản dạng hình khối và chú trọng vào yếu tố công năng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các món đồ nội thất và không gian khi thiết kế thi công nội thất căn hộ biconsi tạo nên một căn hộ chung cư đẹp và độc đáo.

Phong cách Bắc Âu

Phong cách Bắc Âu cũng là một phong cách rất được ưa chuộng khi thiết kế căn hộ chung cư trong đó có thiết kế thi công căn hộ Biconsi. Thiết kế căn hộ này sẽ sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo giúp xóa nhòa giao tuyến giữa các khu vực thiệt không gian trở lên rộng rãi và thoáng mát. Các vật dụng trong không gian này chủ yếu sử dụng là gỗ với tông màu nâu ấm để trung hòa không gian của bạn đẹp như một bức tranh Bắc Âu.

Phong cách Luxury

Nếu bạn có một căn hộ chung cư Biconsi mới diện tích rộng có thể tham khảo phong cách thiết kế chung cư Luxury. Đây là mẫu phong cách thiết kế căn hộ dành cho cuộc sống xa hoa, sang trọng, đầy hào nhoáng.

thiết kế thi công nội thất căn hộ Biconsi
Phong cách Luxury mang đến vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng cho căn hộ Biconsi

Phong cách này thể hiện dấu ấn cá nhân sang trọng với những đường nét uyển chuyển. Những họa tiết được dát vàng, ghế sofa bóng bẩy được đẽo gọt những đường nét mềm mại, tỉ mẩn, ấn tượng tạo nên thiết kế thi công nội thất căn hộ biconsi ấn tượng.

Phong cách Vintage

Vintage là từ dùng để chỉ những gì đã cổ và cũ nhuộm màu thời gian và sự hoài niệm. Khi đặt chân vào những căn hộ theo phong cách Vintage điểm ấn tượng đầu tiên là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố màu sắc, ánh sáng, đồ nội thất để tạo nên một không gian rất riêng biệt. Những đồ nội thất của phong cách này khi thiết kế thi công nội thất căn hộ biconsi thường mang hơi hướng cổ điển như bóng đèn, tủ bếp, tivi,… khiến bạn nhớ về cuộc sống của thời xa xưa.

Phong cách tối giản

Nếu bạn yêu thích cuộc sống tối giản, đề cao không năng sử dụng của đồ nội thất thì phong cách tối giản là sự lựa chọn dành cho bạn. Các vật dụng trong không gian này được giảm thiểu tới mức tối đa chỉ sử dụng những món đồ thực sự cần thiết. Các đường nét thiết kế của đồ nội thất được tinh giản bằng những đường cắt, nét vẽ gọn và ngăn nắp. Ngoài ra trong không gian sống được sử dụng đa dạng các đồ nội thất thông minh để tối ưu hóa không gian sống.

Tham khảo thêm

Lời kết

Những chia sẻ trên này đã giúp bạn tìm hiểu về những phong cách phù hợp khi thiết kế thi công nội thất căn hộ Biconsi. Khách hàng còn băn khoăn về các phong cách thiết kế nội thất của căn hộ này vui lòng liên hệ với My house để được tư vấn và hỗ trợ.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí